in ,

Xịt máu mũi với trailer mới nhất của High School DxD Hero – “Cấm trẻ em dưới 18 tuổi”

High School DxD Hero hay High School DxD season 4 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 10 tháng 4 năm nay.

Vừa qua, Media Factory đã phát sóng một đoạn video mới giới thiệu cho dự án anime High School DxD Hero hay High School DxD season 4. Theo đó video này đã giới thiệu ca khúc chủ đề của phim có tên Switch.” được thể hiện bởi Minami.

Video giới thiệu ca khúc chủ đề cho High School DxD Hero

Yoshifumi Sueda (Rail Wars!GosickMAOYUSo, I Can’t Play H!) sẽ là đạo diễn của bộ phim tại Passione (Haitai NanafaHinako NoteRail Wars!). Kenji Konuta (Blood LadServampLibrary War) sẽ phụ trách kịch bản, và Makoto Uno (The Qwaser of StigmataRail Wars!Love Hina) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật.

Hyoudou Issei là một tên “ngốc” phóng đãng đã bị bạn gái giết ngay lần gặp mặt đầu tiên. Cô ả là Amano Yuuma có nhiệm vụ giết các vũ khí của chúa, nhưng may thay cậu ta lại được một cô gái lớp trên tên RIA Gremory cứu và cậu ta theo RIA Gremory chống lại các thiên thần sa ngã. Có một chi tiết đặc biệt lưu tâm đến đó là Ghi chú thêm muốn cứu Hyoudou Issei thì phải “nude”.

Bộ truyện được chuyển thể thành anime lầ đầu tiên vào năm 2012, đến tháng bảy năm 2013, bộ phim tiếp tục có phần 2 và vào tháng 4 năm 2015 phần 3 của bộ Anime tiếp tục được phát sóng.

What do you think?

Hé lộ đội ngũ sản xuất cho anime Pastel Memories

Bộ truyện Trinity Blood sẽ kết thúc vào ngày 24 tháng 4 tới đây