in ,

Game Granblue Fantasy sẽ có TV Anime dài 13 tập vào năm sau !

Granblue Fantasy the Animation 13 tập đầu tiên sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 1 tháng 4 và tập phim đặc biệt không được phát sóng sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 10. 

Trên tài khoản Twitter chính thức dành cho seri TV anime Granblue Fantasy the Animation vừa công bố vào ngày Chủ nhật rằng game trên smartphone Granblue Fantasy của công ty phần mềm Cygames đang trong quá trình sản xuất TV anime dựa trên game. Bài đăng nói rằng các nhân viên sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về dự án mới này vào ngày hôm sau.

Bộ TV anime đầu tiên được chuyển thể từ game này dự kiến ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 4 và tổng cộng 13 tập phim. Bản DVD và Blu-ray Disc phần thứ 7 và phần cuối sẽ bao gồm luôn tập không được phát sóng mang tên “EXTRA 2” khi nó phát hành vào 25 tháng 10. 

Aniplex of America cho chiếu seri anime trên các kênh dịch vụ như Crunchyroll, Daisuki và Anime Strike.

Nội dung chính:

Đây là một thế giới của bầu trời – Nơi những hòn đảo trôi lơ lửng trên bầu trời. Một cậu bé tên là Gran và một chú thằn lằn có cánh tên Vym sống ở Zinkenstill, một hòn đảo sản sinh ra nhiều sản vật bí ẩn. Một ngày nọ, họ tình cờ gặp một cô gái tên là Lyria, cô vừa mới chạy trốn khỏi Đế chế Erste – Một chế độ quân phiện muốn cai trị thế giới bằng bạo lực quân sự. Cả hai ly khai khỏi Đế chế này, Gran và Lyria cùng nhau phiêu lưu vào bầu trời dựa vào bức di thư còn lại của ba Gran ghi rằng “Cha sẽ chờ con ở Erstelucia, Hòn đảo của Những vì sao“.

Anime đặc biệt Zankutinzeru-Hen (Zankutinzeru Arc) ra mắt trên Tokyo MX, Crunchyroll, Daisuki, Anime Strike và dịch vụ TV trực tuyến Abema tại Nhật vào ngày 24 tháng 1 trước khi công chiếu seri TV anime chính. 

What do you think?

Sau 10 năm ấp ủ cuối cùng dự án anime của đạo diễn Takahiro Ōmor cũng được sản xuất

One Piece cán mốc doanh thu 430 triệu bản – Khẳng định vị thế Ông Hoàng truyện tranh Nhật Bản