in

Cùng chiêm ngưỡng tạo hình phần đầu cực hoành tráng của Godzilla trong trailer và poster mới

Website chính thức của Godzilla anime đã trình làng trailer và teaser thứ hai và một poster visual cho phần phim đầu tiên, Godzilla: Hành tinh của Quái vật (Godzilla: Kaiju Wakusei), vào thứ Tư vừa rồi. Trong trailer và poster đã để lộ thiết kế phần đầu của Godzilla.

Trailer bắt đầu bằng lời bộc bạch của nhân vật chính Haruo: “Mùa hè cuối cùng của thế kỉ 20. Ngày đó, nhân loại nhận ra rằng họ không phải là kẻ thống trị duy nhất của Trái Đất.”

Dòng chữ xuất hiện trên visual dưới là “Ai sẽ là kẻ bị tuyệt diệt – nhân loại, hay là Godzilla?” Đồng thời, những người xuất hiện trên visual là Haruo, Metphies, Yuko, và Galu-gu, trên nền là phần đầu của Godzilla.

http://farm5.staticflickr.com/4429/36625806755_cf3b3c2211_o.jpg

Trên website chính thức, nội dung chính của câu chuyện được giới thiệu là:

Mùa hè cuối cùng của Thế kỉ 20. Ngày đó, nhân loại nhận ra rằng họ không phải là kẻ thống trị duy nhất của Trái Đất.

Sự xuất hiện của những sinh vật khổng lồ được gọi là “Kaiju” (Quái vật) và kẻ vượt lên trên hết tất cả các quái vật khác: Godzilla. Suốt cuộc chiến chống lại Kaiju đã kéo dài hàng nửa thế kỷ, con người đã thất bại liên tục, và cuối cùng buộc phải lên kế hoạch sơ tán khỏi Trái Đất. Và đến năm 2048, chỉ có những người được A.I do chính quyền trung ương quản lý lựa chọn mới được lên tàu di cư vũ trụ liên sao “Aratrum” để hướng tới hành tinh “Tau Cetus e” cách Trái Đất 11,9 năm ánh sáng. Tuy nhiên, sự khác biệt về điều kiện môi trường giữa Trái đất và Tau e, mà họ phải bỏ ra 20 năm mới có thể tới đây, lại vượt xa ngoài dự đoán, bởi đây không phải là môi trường mà con người có thể sinh sống được.

Chàng thanh niên trẻ tên Haruo trên chuyến tàu trên đã tận mắt chứng kiến cha mẹ bị Godzilla giết chết ngay trước mắt mình khi chỉ mới 4 tuổi, và chỉ nung nấu duy nhất một ý nghĩ suốt 20 năm đó: quay lại Trái Đất và tiêu diệt Godzilla. Khi môi trường sống của con tàu suy thoái, nhóm “Người về Trái Đất” do Haruo dẫn đầu đã trở thành đa số và quyết định quay trở lại Trái Đất thông qua hệ thống dẫn đường tần xa siêu không gian nguy hiểm. Tuy nhiên, Trái Đất mà họ quay lại đã trải qua thời gian 20.000 năm, và đã trở thành một thế giới họ không còn biết rõ với hệ sinh thái bị cai trị bởi Godzilla.

Và cuối cùng, liệu loài người có giành lại được Trái Đất?

Các nhân vật trong phim gồm:

Mamoru Miyano trong vai Haruo Sakaki, nhân vật chính

Takahiro Sakurai trong vai Metphies, người hành tinh Exif, bạn của Harou và hiểu rất rõ tính cách của cậu.

Kana Hanazawa trong vai Yuko Tani, nữ chính, người bạn lớn lên cùng Harou

Tomokazu Sugita trong vai Martin Lazzari, một nhà sinh học môi trường rất lạc quan

Yuuki Kaji trong vai Adam Bindewald, một phi công trẻ của tàu Aratum

Junichi Suwabe trong vai Mulu-Elu Galu-gu, một chiến binh người Bilsard

Daisuke Ono trong vai Eliott Leland, sĩ quan cao cấp và sĩ quan chỉ huy của Haruo

Kenta Miyake trong vai Rilu-Elu Belu-be, một người lính kỳ cựu người Bilsard và người hướng dẫn của Haruo

Kenyuu Horiuchi trong vai Unberto Mori, chỉ huy tàu Aratrum

Kazuya Nakai trong vai Halu-Elu Dolu-do, người đứng đầu tộc Bilsard

Kazuhiro Yamaj trong vai  Endurph, người Exif và là phi hành đoàn tàu Aratum.

Kaijū mới “Servum” cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim lần này.

http://farm5.staticflickr.com/4341/36229110900_d6aa51d78a_o.jpg

Phần phim đầu tiên sẽ khởi chiếu ở Nhật Bản vào ngày 17 tháng Mười Một, sau đó sẽ được chiếu trên quy mô toàn thế giới trên hệ thống Netflix trong năm nay.

Kobun Shizuno (Detective Conan: The Darkest Nightmare và nhiều movie khác của Detective Conan, Fist of the North Star: The Legend of Kenshiro, Fist of the North Star: The Legend of Toki) và Hiroyuki Seshita (Ajin, Knight of Sidonia) sẽ đạo diễn bộ phim cho Polygon Pictures. Gen Urobuchi (Puella Magi Madoka Magica, Fate/Zero, Psycho-Pass) của Nitroplus sẽ phụ trách viết kịch bản. Urobochi đồng thời cũng chịu trách nhiệm thiết kế bối cảnh với Yusuke Kozaki.

Hiroyuki Morita đảm nhận trợ lí đạo diễn, và Naohiro Yoshihira (“Tady”) là đạo diễn kỹ thuật. Naoya Tanaka và Ferdinando Patulli là nhà thiết kế sản xuất, và Yuki Moriyama sẽ thiết kế CG cho các nhân vật. Mitsunori Kataama đảm nhiệm model director. Yukihiro Shibutani làm đạo diễn nghệ thuật, và Hironori Nochi là color key artist. Satoshi Motoyama sẽ đạo diễn âm thanh.

What do you think?

Hãng Ghibli bất ngờ nhận được một lượng “khủng” đơn ứng tuyển cho dự án phim mới của Miyazaki Hayao

Top 11 địa điểm độc nhất vô nhị nên tham quan ở Tokyo