in ,

Anime Eromanga Sensei hé lộ PV đầu tiên!

Eromanga Sensei – Bộ anime được chuyển thể từ bộ light novel cùng tên sẽ được phát sóng vào tháng 4 năm 2023 nhằm Anime mùa xuân 2023.

Mới đây, trên trang web chính thức của bộ anime Eromanga Sensei (được chuyển thể từ bộ light novel cùng tên của tác giả Tsukasa Fushimi) đã đăng tải PV đầu tiên giới thiệu về dự án Anime này. Đọan PV được thuật lại ở vai kể của nhân vật chính Masamune Izumi (Yoshitsugu Matsuoka). Anh chàng nói rằng: gia đình duy nhất của mình đó chính là cô em gái không có chút máu mủ gì – một cô em sống khép kín chẳng chịu quan hệ với ai. Cô bé mở cửa và nói “Đã lâu rồi nhỉ, anh trai”

Và đoạn cuối của Video anh chàng gọi cô em gái của mình là “Ero Manga Sensei”. Cô bé khẳng định cô chẳng biết người nào với cái tên “bựa” như vậy.

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 4 năm 2023 (Anime mùa xuân 2023). Ngoài ra trên trang web chính thức của bộ phim cũng đã đăng tải Key Visual đầu tiên:

Eromanga Sensei sẽ được phát sóng vào Anime mùa xuân

Eromanga Sensei là câu chuyện lãng mạng về anh em xoay quanh nhân vật chính Masamune Izumi – một tác giả sáng tác light novel đang học trung học. Em gái của Izumi là Sagiri – một cô gái sống khép kín, ngại quan hệ với mọi người và đã giam mình trong phòng một năm trời. Cô “bắt” anh trai mình phải phục vụ bữa ăn và đem đến tận phòng cho mình. Masamune muốn em gái mình rời khỏi căn phòng bởi vì hai người là gia đình duy nhất của nhau.

Người vẽ hình ảnh minh họa cho Light Novel của Masamune có tên là “Ero Manga Sensei” – một người luôn vẽ những hình ảnh cực kỳ “biến thái” nhưng cũng cực kỳ thu hút. Masamune chưa bao giờ gặp gỡ người cộng sự của mình. Tuy nhiên điều không ngờ nhất “Ero Manga Sensei” lại chính là em gái của Masamune. giữa hai anh em bắt đầu nảy sinh những rắc rối, và rối càng thêm rối hơn khi một cô gái khác xuất hiện – một tác giả nổi tiếng của dòng truyện shōjo trở thành đối thủ của hai anh em.

Dàn diễn viên trong phim gồm:

Yoshitsugu Matsuoka (từng lồng tiếng cho Kirito trong Sword Art Online) vào vai Masamune Izumi và Akane Fujita (từng lồng tiếng cho Yuzuka Hanami trong Mahō Shōjo Nante Mō Ii Desu Kara.) vào vai Sagiri Izumi.

Minami Takahashi (Megumi Tadokoro – Food Wars! Shokugeki no Soma) vai Elf Yamada, một tiểu thuyết gia nổi tiếng của nhà xuất bản khác.

Saori Ōnishi (Eriri Spencer Sawamura – Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend) vai Muramasa Senjyu, tuy trẻ tuổi hơn Masamune nhưng lại có nhiều kinh nghiệm hơn anh chàng này trong lĩnh vực tiểu thuyết và xuất bản.

Ibuki Kido (Nanami Knight Bladefield – If Her Flag Breaks) vai Megumi Jinno, bạn cùng lớp của Sagiri

Yui Ishikawa (Mikasa Ackerman – Attack on Titan) vai Tomoe Takasago, bạn cùng lớp của Masamune

Ryohei Takeshita (Monthly Girls’ Nozaki-kun) và Tatsuya Takahashi (And you thought there is never a girl online?, The IDOLM@STER Cinderella Girls, Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn) lần lượt sẽ là đạo diễn và giám sát kịch bản cho phim. Hiroyuki Oda sẽ phụ trách phần thiết kế nhân vật trong phim.

Comments are closed.

One Comment

What do you think?

Dự án Sanrio Danshi sẽ được chuyển thể thành Anime

0

[ Album Art ] Anime mặc quần chip ren, bikini bãi tằm, hình nền manga hot nhất hiện nay