in

Nếu đã thích Masamune-Kun’s Revenge thì bạn không thể bỏ qua 6 bộ Anime sau!

Masamune-kun’s Revenge hiện tại đang trở thành một trong những bộ Anime được yêu thích nhất Anime mùa đông 2023 sau khi những tập đầu được phát sóng. 

Masamune-kun’s Revenge – là bộ phim xoay quanh Makabe Masamune khi còn nhỏ chỉ là một cậu bé “heo con” vô dụng và yếu đuối nhưng từ sau lần tỏ tình thất bại với Adagaki một cô bé xinh đẹp và thông minh, tuyệt vọng vì bị chế nhạo Makabe nỗ lực hết mình để thay đổi bản thân và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo chỉ để trả thù cô gái đã từ chối mình, tám năm sau cậu đã trở thành một anh chàng đẹp trai và có thân hình cân đối như một người mẫu thực thụ, đỗ vào trường trung học mà Adagaki đang học với số điểm tuyệt đối, liệu cậu có thể trả thù được hay không, cùng theo dõi tiếp câu chuyện tình gay cấn này nào …!?

Nếu bạn là những người yêu thích bộ anime Masamune-kun’s Revenge, và trong lúc chờ đợi bộ phim ra những tập tiếp theo thì bạn có thể xem 6 bộ anime có nội dung hoặc cốt truyện hoặc tình tiết tương tự với Masamune-kun’s Revenge này nhé.

1. Skip Beat!

Bộ phim xoay quanh cô gái Kyouko – một người con gái hết lòng giúp chàng trai trong lòng mình là Shoutarou trở thành một thần tượng nổi tiếng. Cô hi vọng rằng, sau khi nổi tiếng Shoutarou và cô sẽ có một cái kết thật sự có hậu. Tuy nhiên, Kyouko ngây thơ đã bị Shoutarou lừa dối. Cô nhận ra rằng Shoutarou chỉ đang lợi dụng cô mà thôi. Chính vì vậy Kyouko thề sẽ trả thù Shoutarou, và để trả thù cô đã bước chân vào ngành công nghiệp giải trí.

Có thể nói bộ phim là một dạng mô típ như Masamune-kun’s Revenge nhưng khác về mặt nội dung. Các bạn đừng bỏ lỡ bộ này nhé.

2. Oreshura

Một chàng trai trẻ gọi là Eita vào trường cấp 3 để nhắm mục tiêu được vào học trường đại học y khoa quốc gia. Bởi vì ám ảnh việc ba mẹ ly dị và vì mục đích của mình, nên cậu lánh xa những gì liên quan đến lãng mạn, tình yêu. Rồi một ngày, có một cô gái xinh đẹp tóc bạc tên Masuzu vừa trở về nước, bất ngờ chen vào cuộc sống của cậu biến cậu trở thành người yêu giả của cô ấy. Và rồi một cô bạn thân từ thời tiểu học tên Chiwa sẽ không để yên chuyện này.

3. OreGairu

Phim kể về Hachiman (Bát man) một anh chàng có cái nhìn vô cùng tiêu cực về xã hội. Thời thế thế thời xô đẩy, Hachiman đã bất ngờ tham gia Câu lạc bộ Tình nguyện. Ở đó anh chàng đã giúp đỡ mọi người rất nhiều. Tuy nhiên rắc rối của anh chàng không dừng lại ở đó. Hai cô nàng ở trong câu lạc bộ đều thầm thương trộm nhớ anh chàng. Một cô nàng thông minh trầm tính, còn một cô nàng lại vui vẻ hoạt bát. Liệu Hachiman có thể giải quyết được sự rắc rối trong tình cảm của ba người. Hi sinh một người hay để cả ba sẽ mãi mãi là bạn bè? Hãy đón xem để biết nhé!

4. Amagi Brilliant Park

Seiya bị một cô gái xinh đẹp “bắt cóc” và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park – một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

5. Maid Sama!

Kaichou Wa Maid-sama kể về Misaki, hội trưởng hội học sinh của một trường học phần lớn là con trai. Để bảo vệ các bạn nữ không bị bắt nạt, Misaki luôn gây chuyện với các bạn nam trong trường. Mặt khác, cô ấy lại làm việc ở một Maid Café. Xúi quẩy thay, Misaki bị Usui Takumi – một cậu học sinh đào hoa ở trường phát hiện. Misaki sẽ phải làm gì?

6. Scum’s Wish

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao? Mời các bạn đón đọc để xem cái bí mật đó là gì khi mà họ lại tự phải gọi mình là Kuzu no Honkai (Cặn bã của xã hội)

What do you think?

Không phải Your Name, The Red Turtle mới là cái tên lọt và đề cử cuối cùng cho giải Oscar

14 loại ramen cao cấp cho những bạn thích ăn uống