in

Top 10 cô gái có mái tóc bạc đến từ Anime.

Thông thường nhắc đến tóc bạc thì chúng ta nghĩ nó là đặc điểm riêng của những người cao tuổi , nhưng trong thế giới Anime, nhiều nhân vật sở hữu những màu tóc hết sức đa dạng. Tóc bạc, bạch kim được xem là một màu tóc mát mẻ, những nhân vật mang màu tóc này thường có xu hướng  là một người khá vô cảm và đặc biệt thông minh. Nếu bạn yêu thích những cô gái có mái tóc bạc đến từ anime thì danh sách này là dành cho bạn.

10. Laura Bodewig  ( IS: Infinite Stratos)

Laura Bodewig xuất hiện lần đầu tiên với vai trò là một nhân vật phản diện, nhưng sau đó cô tham gia cùng với Ichika Orimura.Tại học viện IS, cô ấy là học sinh chuyển trường năm nhất, là ứng cử viên đại diện IS của Đức. Cô được xem như một siêu chiến binh, tuy vậy cô khá kém trong việc giao tiếp, ứng xử.

Laura Bodewig có rất nhiều điểm ngoại hình độc đáo. Ngoài mái tóc bạc óng ả, đôi mắt màu đỏ, một mắt được bịt bởi dải băng đen. Ichika nhắc đến đôi mắt của Laura như một viên đá quý hiếm. Trong số những nhân vật nữ trong bộ phim, Laura được biết đến là cô gái nhỏ con nhất.

9.Nao Tomori (Charlotte)

Nao Tomori là Hội trưởng hội học sinh của Học viên Hoshinoumi. Anh trai cô ấy, Kazuki Tomori có một khả năng siêu nhiên làm rung động không khí. Tại đây, cô cùng hội học sinh nghiên cứu về những người có năng lực siêu nhiên.

Nao có một mái tóc trắng bạc, là nữ chính trong Charlotte. Nao là một cô bé vui vẻ, ngây thơ, với thú vui dùng máy quay để ghi lại bằng chứng về những khả năng siêu nhiên. Giống như anh trai của cô, cô ấy cũng có một khả năng siêu nhiên, đó là thứ giúp cô trở nên vô hình trước mặt người khác.

8.Tomoyo Sakagami (Clannad)

Tomoya xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào, nhẹ nhàng, ấy vậy mà đừng nên nhìn mặt mà bắt hình dong. Tomoyo có một danh tiếng khá là bạo lực. Cô xử một số tên xấu từ trường cũ của mình. Tomoyo đánh bại Youhei dễ dàng cho thấy cô là một người khá mạnh mẽ.
Một hình mẫu nữ nhân vật khá mới lạ. Sức mạnh của cô làm tăng thêm tính hài hước cho bộ phim. Sunohara  thách thức Tomoya vì những lý do ngớ ngẩn, và sau đó lại thua thảm bại. Nếu bạn yêu thích một cô gái mạnh mẽ với mái tóc bạch kim, Tomoya sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

7.Eucliwood Hellscythe ( Kore wa Zombie desu ka? )

Eucliwood Hellscythe là một Necromancer. Một chàng trai có tên là  Ayumu Aikawa bị giết bởi một kẻ sát nhân. May thay, câu ta được Hellscythe đưa trở về cuộc sống, và tiếp tục chung sống với cô ấy như một thây ma. Hellscythe rất mạnh mẽ, với khả năng biến lời nói thành sự thật, chẳng hạn Hellscythe có thể giết bạn ngay lập tức chỉ bằng một từ “chết đi”.
Eucliwood Hellscythe được miêu tả là một cô gái trầm tính. Cô ấy giao tiếp với người khác bằng quyển sổ tay của mình, lý do vì lời nói của cô mang sức mạnh quá to lớn, đến mức chính cô cũng không kiểm soát được, không chỉ vậy cô còn mặc một áo giáp để kiềm chế sức mạnh cảu mình. Cô ấy trông vô cảm nhưng lại là một người tốt bụng. Thật khó để không thích nhân vật này!!

6. Suigintou (Rozen Maiden)

Suigintou là búp bê đầu tiên trong Rozen Maiden. Tính tình mỉa mai, kiêu ngạo (phần nhiều chỉ là do mặc cảm), Suigintou không từ thủ đoạn nào dù là độc ác nhất với mục đích giành chiến thắng trong trò chơi. Mặc dù gần như không có mối quan hệ nào với các chị em búp bê, Suigintou tỏ ra đặc biệt căm ghét Shinku. Tuy nhiên, sau khi gặp Megu, cá tính của Suigintou đã dần thay đổi, vì Megu là người đầu tiên mà cô cảm thấy có mối liên hệ giống với “Cha”.
Suigintou  là một con búp bê đẹp nhất! Với đôi mắt đỏ, bộ đồ tương phản mái tóc bạc trắng của cô gây một ấn tưởng mạnh, cô là búp bê duy nhất có cánh trong bộ phim.

5. Koneko Toujou (High School DxD )

Trong High School DxD, Koneko Toujou là một Nekomata(yêu quái biến thành từ loài mèo ). Nekomata là youkai , trông cô hoàn toàn giống con người bình thường trừ đôi tai và cái đuôi của mèo.
Ở hình dáng Nekomata, Koneko trông rất dễ thương với đôi tai mèo trắng kèm theo mái tóc bạc của mfinh. Cô có khả năng làm mình trở nên già đi. Tên của cô ấy cho biết cô ấy là ai, Koneko có nghĩa là “mèo con”, và tất nhiên cô ấy cũng dễ thương như chúng rồi.

4. Isla (Plastic Memories)

Giống như những cô gái có mái tóc bạn khác, Isla có vẻ ngoài lạnh lùng, và theo mình thấy thì cô ấy khá là vụng về. Cũng bởi vì cô ấy là một Giftia, một loại robot mô phỏng con người. Điểm khác nhau duy nhất giữa Giftia và con người là tuổi thọ. Nếu con người có tuổi thọ trung bình là 70 tuổi, thì Giftia có tuổi thọ tối đa là 81,920 giờ. Nếu một Giftia không ngừng hoạt động khi đến giới hạn độ tuổi, nó sẽ nổi điên và quên mất đi bản năng, ký ức của mình.
Isla rất ít khi thể hiện cảm xúc, nhưng cô dễ dàng ghen tức khi nói đến Tsukasa Mizugaki. Isla có vẻ ngoài với hai bím tóc và  một bộ đồng phục màu trắng, nhìn chung cô là một tín đồ thời trang, những điều đó khiến cho cô trở thành một nữ nhân vật được đông đảo mọi người yêu thích.

3. Kyouko Kirigiri (Danganronpa: Kibou no Gakuen to Zetsubou no Koukousei The Animation)

Kyouko Kirigiri làm một con người bình tĩnh trong mọi tình huống, điề đó tạo nên một nhân vật điềm đạm đầy mới mẻ. Không như nhiều nhân vật khác, Kyouka không đến mức cực dễ thương,  khắ nhỏ nhắn. Cô khá cao, với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, nước da nhạt của cô cực hợp với mái tóc trắng bạc của cô.

Kyouka rất bí ẩn vì quá khứ của cô đã từng bị lãng quên. Tuy nhiên, sau đó cô được biết mình có một gia đình khá tuyệt vời. Nếu bạn quan tâm đến danh tính, cuộc đời của cô gái bí ẩn này thì hãy xem qua Danganronpa, đừng chờ đợi nữa.

2. Fremy Speeddraw (Rokka no Yuusha (Rokka: Braves of the Six Flowers) )

Fremy Speeddraw có một ngoại khá mỏng manh. Tuy nhiên, cô ấy là một cô gái cực kì mạnh mẽ, cô là một trong những “Braves of the Six Flowers” – một nhóm mạnh mẽ với 6 người được chọn lựa để chống lại thứ được gọi là Majin. Vì vậy, bạn có thể chiêm ngưỡng sức mạnh của Fremy ở bộ phim này.
Với vẻ ngoài khá mỏng manh, yếu ớt, lạnh lùng nhưng sâu trong tâm trí, cô là một cô gái tốt bụng và chu đáo. Không chỉ vậy, Fremy cực thông minh, nếu bạn cảm thấy yêu mến cô gái hoàn hảo này thì hãy đến với bộ phim này nhé.

1. Kanade Tachibana  (Angel Beats)

Kanade Tachibana là một học sinh tại một trường học ở thế giới bên kia và cô có biệt danh là ” Thiên sứ” do khả năng đáng kinh ngạc của cô. Cô không chỉ khả năng chiến đấu cao do cô tự chế tạo ra. Cô có khả năng nhân đôi, tạo lá chắn mạnh mẽ để chống lại kẻ địch. Bên cạnh đó, cô là Hội trường Hội học sinh, người chịu trách nhiệm về mọi học sinh trong trường.
Kandade là lựa chọn số một của chúng mình trong top những cô gái tóc bạc lần này,Kandade một cô gái với khả năng giao tiếp khá kém cùng ngoại hình nhỏ nhắn với mái tóc trắng làm chúng ta phải xiêu lòng. Vì vậy có lẽ Kandade là một trong những cô gái được yêu thích nhất trong thế giới anime.

Trên đây là danh sách những cô gái tóc bạc được yêu thích nhất và nó chỉ dựa trên quan điểm cá nhân của riêng mình. Vì vậy để giúp danh sách này được hoàn thiện hơn, hãy để lại comment ở dưới cho mình biết nhân vật nữ tóc bạc mà bạn cho là tuyệt vời nhất nhé 🙂

What do you think?

Bộ truyện tranh ecchi/hài/học đường Hajimete no Gal được chuyển thể thành Anime

Top 20 bộ Anime khiến khán giả Nhật Bản “tốn nhiều nước mắt” nhất