in

Museum phiên bản live-action sẽ có prequel drama vào tháng 10

Vào thứ Năm vừa rồi, trang web chính thức của bản chuyển thể live-action cho manga của Ryosuke Tomoe –  Museum (Museum – The Serial Killer is Laughing in the Rain) đã công bố rằng rằng bộ phim sẽ có được một prequel drama (phần trước của 1 bộ phim với những sự kiện và khoảng thời gian diễn ra trước đó) với tựa đề Museum – Joshō (Museum – Prequel). Prequel sẽ có bốn tập, và các thành viên của WOWWOW có thể xem nó vào ngày 01/10. Ngoài ra, series sẽ phát trực tiếp trên GyaO! vào ngày 14 tháng 10, và một phiên bản được biên tập lại sẽ được phát sóng miễn phí trên WOWWOW Cinema vào ngày 13 tháng 10.

[su_youtube url=”Vào thứ Năm vừa rồi, trang web chính thức của bản chuyển thể live-action cho manga của Ryōsuke Tomoe – Museum (Museum – The Serial Killer is Laughing in the Rain) đã công bố rằng rằng bộ phim sẽ có được một prequel drama (phần trước của 1 bộ phim với những sự kiện và khoảng thời gian diễn ra trước đó) với tựa đề Museum – Joshō (Museum – Prequel). Prequel sẽ có bốn tập, và các thành viên của WOWWOW có thể xem nó vào ngày 01/10. Ngoài ra, series sẽ phát trực tiếp trên GyaO! vào ngày 14 tháng 10, và một phiên bản được biên tập lại sẽ được phát sóng miễn phí trên WOWWOW Cinema vào ngày 13 tháng 10.

[su_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=MgpLZURB6yY”]https://www.youtube.com/watch?v=EHYdxpvcBEs[/su_youtube]

Bộ phim sẽ diễn tả lại một ‘trò chơi trừng phạt’ do kẻ giết người hang loạt tạo ra trước khi xảy ra các sự kiện trong loạt phim gốc, và sẽ tập trung vào nhà báo Jin Kudo, người có con gái bị bát cóc bởi kẻ giết người. Hắn ta liên hệ với Jin, nói rằng nếu ông muốn con gái mình sống sót trở về, anh phải làm theo tất cả những gì hắn nói.

Một điều khá thú vị về drama này, đó là hầu hết các cảnh quay đều được quay từ điểm nhìn của camera, bao gồm camera mà kẻ giết người thiết lập, các camera xung quanh, hoặc camera được cầm theo những người như Jin.

Chính các diễn viên và và đội ngũ nhân viên của bộ phim đã tạo nên sự khác biệt của nó. Trong phim, Masaki Miura đóng vai nhân vật chính Jin Kudo. Bên cạnh đó, Ririka Wakashima, Kokoro Morita, Yoshitaka Hosokawa, Hidetoshi Kawaya, Hideki Nakano, Eita Okuno và Shohei Uno cũng có mặt trong phim.  Kōji Shiraishi (The Curse, Sadako vs Kayako) là đạo diễn cho bộ phim.

Bộ phim khởi chiếu vào ngày 12 tháng 11 tại Nhật Bản. Các trang web trước đó cũng đã phát một teaser cho phim vào tháng Sáu.

[su_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=jE5QtxxxJc8″]https://www.youtube.com/watch?v=EHYdxpvcBEs[/su_youtube]

Shun Oguri (Hana Yori Dango live-action, Terraformars, Space Brothers, Lupin III, Crows Zero) vào vai một nhân vật chính khác – Hisashi Sawamura,  thám tử làm việc tại Sở cảnh sát đô thị quận 1 của Homicide. Keishi Otom (Rurouni Kenshin live-action) là đạo diễn cho bộ phim. Đồng thời, trang web chính thức của drama vào thứ sáu vừa rồi cũng đã thông báo rằng ONE ROCK OK (Rurouni Kenshin Phần I: Origins) là nhóm nhạc trình bày ca khúc chủ để của phim  – “Taking Off.”

cmbd1jbucae5xzk-625x342

Ở bản gốc, manga kinh dị kịch tính của Tomoe xoay quanh một loạt những vụ giết người do một gã sát nhân đeo mặt nạ ếch gây ra. Hắn tự xem mình là một ‘đội viên dân phòng’ và thực hiện các vụ giết chóc theo các chủ đề như “trừng phạt bằng thức ăn cho chó” hay “sự trừng phạt bằng cách biết được nỗi đau của người mẹ.” Thám tử Sawamura chỉ huy cuộc điều tra, nhưng rồi sau đó anh dần nhận ra vợ và các con anh chính là mục tiêu tiếp theo của hắn

Tomoe đã đăng manga trong Young Magazine của Kodansha hàng tuần từ 2013 đến 2014, và Kodansha đã xuất bản sách tổng hợp tập ba và tập cuối của manga vào tháng Tư năm 2014.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Anime Sweet Home CG của Chi tiết lộ PV, Tit, Seiyuu, nhân vật, dự kiến vào 2 tháng 10

Lặng người với cosplay “dị” phù thủy trong Re:Zero – Betelgeuse