in

Kuroko’s Basketball Last Game Anime Film ra mắt hình ảnh teaser mới , cốt truyện cùng với sự trở lại của dàn diễn viên

Trang web chính thức cho Gekijōban Kuroko no Basuke Last Game (Kuroko’s Basketball The Movie: Last Game), bộ phim hoạt hình chuyển thể từ phần tiếp theo của manga Kuroko no Basuke Extra Game do Tadatoshi Fujimaki sáng tác, đã được mở vào thứ bảy vừa rồi để tiết lộ hình ảnh teaser mới của phim. Như bạn đã thấy, trong tấm ảnh bên dưới là hình năm thành viên của thế hệ Miracles cùng với Kuroko và Kagami mặc đồng phục Vorpal Sword. Khẩu hiệu đi kèm với tấm ảnh là: “Sự hình thành của đội bóng trong mơ mạnh nhất từng có !!”

Fuijimaki là giám sát trưởng của bộ phim, và anh ấy đang viết những ‘phân đoạn ban đầu’ cho phim. Shunsuke Tada trở về sau ba mùa anime để đạo diễn cho bộ phim tại Production I.G. Noboru Takagi cũng quay trở lại để xử lý cấu tạo series, Yoko Kikuchi trở lại với thiết kế nhân vật, và Yoshihiro Ike trở về từ mùa 2 và 3 để soạn nhạc. Dàn diễn viên chính trong loạt phim hoạt hình truyền hình cũng đang quay trở lại đóng lại vai diễn của họ trong phim.

Bộ phim sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2023.

Bộ phim sẽ là phần tiếp theo của series anime truyền hình, diễn ra sau khi Kuroko và Kagami trở thành sinh viên năm thứ hai. Một đội bóng rổ đường phố Mỹ có tên Jabberwock đến Nhật Bản và chơi một trận giao hữu với đội Nhật , nhưng sau khi đội Nhật Bản bị thất bại tan nát, các thành viên trong nhóm của Jabberwock bắt đầu chế giễu bóng rổ Nhật Bản. Việc làm của họ khiến cha Riko tức giận, và do đó, ông tập hợp một đội ngũ tạo nên từ năm thành viên của thế hệ của Miracles cùng với Kuroko và Kagami – đội bóng có tên gọi Vorpal Sword, để có một trận đấu ‘trả đũa’ Jabberwock.

Bản nhượng quyền thương mại của Kuroko’s Basketball cũng được biên soạn thành ba bộ phim tổng hợp. Bộ phim tổng hợp đầu tiên, mang tên Kuroko no Basuke Winter Cup Sōshū-hen: Kage to Hikari (Winter Cup Compilation ~Shadow and Light~), được chiếu tại Nhật Bản từ ngày 03 tới ngày 16 tháng 09. Bộ phim tổng hợp thứ hai có tựa đề Winter Cup Sōshū-hen ~ Namida no Saki e ~ (Winter Cup Compilation ~ Beyond the Tears ~), và nó sẽ được chiếu tại Nhật Bản từ ngày 08 tới ngày 21 tháng 10. Bộ thứ ba có tựa đề Winter Cup Sōshū-hen ~Tobira no Mukō~ (Winter Cup Compilation ~Crossing the Door~), và nó sẽ ra mắt ở Nhật Bản từ ngày 3- 6 tháng 12.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Toshio Suzuki: Red Turtle khiến Miyazaki muốn quay trở lại làm việc

Anime March comes in like a lion sẽ được công chiếu vào 8/10!