in

Khẩu Dominator từ anime Psycho Pass bước ra ngoài đời thực, Cevero chính thức tung ra sản phẩm

Sau nhiều ngày nhá hàng, Cerevo đã chính thức tung ra phiên bản đời thực của khẩu Dominator, giờ fan có thể đặt mua ngay. Có thể các bạn đã biết, mẫu Dominator này bước ra đời thực từ anime Psycho Pass. Qua các hình ảnh công ty Cerevo tung lên mấy tháng gần đây, mô hình này được đánh giá rất cao bởi độ chính xác của các chi tiết và những tính năng thú vị.

Điều này khiến các fan của Psycho Pass và các cosplayer trên toàn thế giới đều xôn xao mong được sở hữu nó.

Những điểm đặc biệt của mô hình :

+ Cảm biến tiếp xúc và hơn 200 bóng LED :

Mô hình Dominator này được trang bị một cảm biến tiếp xúc ở phần tay cầm. Bạn có thể đăng ký khóa vân tay để nó chỉ hoạt động khi đúng chủ nhân sử dụng, như trong anime. Có toàn bộ 217 bóng LED dọc thân mô hình khiến nó thật sự ảo diệu khi chuyển qua các chế độ.

+ Giọng nói bởi Noriko Hidaka :

Mô hình Dominator này có hơn 100 mẫu giọng của Noriko Hidaka – seiyuu lồng tiếng cho Dominator từ anime gốc. Nhưng chỉ có tiếng Nhật, còn một ứng dụng iOS/Android đi kèm có thể phiên dịch sang tiếng Anh.

+ Khả năng phân tích Hệ số tội phạm :

Được trang bị camera nên khi bạn ngắm mục tiêu, nó sẽ tự động phân tích và đọc lên Crime Coefficient (Hệ số tội phạm). Nếu Hệ số tội phạm vượt quá 300, mô hình sẽ khiến người dùng ngạc nhiên khi chuyển sang chế độ Lethal Eliminator, tất nhiên là không bắn đạn thật đâu. Ngoài ra, bạn có thể kết nối smartphone với khẩu Dominator này và tải ảnh từ điện thoại để nó phân tích.

+ Tự động chuyển giữa các chế độ Paralyzer và Eliminator Mode :

Sử dụng bộ động cơ truyền động cung cấp bởi Nidec, mô hình Dominator có thể tự động chuyển từ chế độ Paralyzer sang Eliminator và ngược lại.

Tính năng hấp dẫn tất nhiên giá không mềm. Một set đặc biệt của mô hình này là Dominator Special Edition có giá 899 USD vào khoảng gần 20 triệu VND – DOMINATOR Special Edition . Set này gồm mô hình Dominator đi kèm một vali, một giá đỡ đi kèm dây AC, cho phép bạn sạc điện cho Dominator hay trưng bày nó ở chế độ Paralyzer hoặc Eliminator. 

Ngoài ra còn có set tiêu chuẩn là DOMINATOR Standard Edition có giá 799 USD (hơn 17 triệu 6 trăm vnd) khác với bản đặc biệt ở phần tay cầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Hinako Note – manga về cô gái dễ thương nhưng giao tiếp tệ sắp được chuyển thể thành anime

[ Tổng hợp ] Bộ ảnh cosplay của Emilia của Coser ASAKI – Dễ thương đến mê hồn