in

Website chính thức của Fate/Extra Last Encore – anime được sản xuất cho game Fate/Extra – vừa tiết lộ rằng Kousuke Toriumi sẽ vào vai Archer trong anime. Trang web cũng tiết lộ visual nhân vật và tung ra preview cho nhân vật. (Rất tiếc đoạn quảng bá nhân vật này chỉ xem được tại Nhật Bản.)

Anime sẽ ra mắt “mùa đông tiếp theo.” Website sẽ công bố sáu đoạn video cho các nhân vật hai tuần một lần trong tập mới của Fate/Apocrypha.

Dàn cast hiện tại gồm có:

Atsushi Abe trong vai Hakuno Kishinami
Sakura Tange trong vai Saber
Urara Takano trong vai Rider

 

Akiyuki Simbo (Tháng ba đến như sư tử, Puella Magi Madoka Magica) là giám đốc của anime tại studio SHAFT. Yukihiro Miyamoto (Puella Magi Madoka Magica, Arakawa dưới cầu) đang làm giám đốc bộ phim. Masaaki Takiyama (Tokyo ESP, Nyaruko: Crawling with Love!) Đang thiết kế các nhân vật dựa trên thiết kế gốc của Rco Wada (Wadarco). Type-Moon và Marvelous được ghi có cho trò chơi gốc và nhà sáng tạo ban đầu của Fate / stay Night Kinoko Nasu đang xử lý bộ truyện. Satoru Kousaki (Bakemonogatari, The Melancholy of Haruhi Suzumiya) đang sáng tác nhạc.

 

Marvelous Entertainment và Type-Moon phát hành trò chơi Fate / Extra PlayStation Portable tại Nhật Bản vào năm 2010. Aksys Games phát hành trò chơi ở Bắc Mỹ vào tháng 11 năm 2011. Trò chơi đồng hành Fate / Extra CCC được vận chuyển tại Nhật Bản trên PSP vào tháng 3 năm 2013.

What do you think?

Top 7 nhân vật trong Princess Principal có kết thúc bi thảm nhất.

Tập phim đặc biệt của One Piece ra mắt quảng cáo thứ 3